Du ngoạn Trung Hoa qua Cửu Âm Chân Kinh



>>Sức mạnh Đường Môn trong Cửu Âm Chân Kinh>>Lý Liên Kiệt 'tung chưởng' trong Cửu Âm Chân Kinh
Cửu Âm Chân Kinh lấy bối cảnh triều đại nhà Minh, Trung Quốc, thời kỳ hưng thịnh của các âm mưu chính trị và văn hóa. Nhà phát triển Snail Games đã phác họa một bức tranh sống động về truyền thuyết võ thuật dựa trên các yếu tố lịch sử có thật trong trò chơi trực tuyến của mình.
Trò chơi được phát triển dựa theo các yếu tố lịch sử Trung Quốc.
Trò chơi được phát triển dựa theo các yếu tố lịch sử Trung Quốc.
Trong suốt quá trình tham gia Cửu Âm Chân Kinh, game thủ sẽ có cơ hội khám phá Trung Quốc thời nhà Minh với các đền thờ và cung điện trang hoàng, lộng lẫy. Các thành phố cổ được đưa vào danh sách di tích trùng tu ngày nay, bừng sống trở lại với các yếu tố thiết kế mang đậm giá trị lịch sử.
Một trong như ví dụ điển hình nhất đó là khu vực thành phố Tô Châu. Toàn bộ thành phố được tái tạo lại trong game một cách chi tiết và đẹp mắt, game thủ có thể thả hồn theo những con sông nổi tiếng hoặc leo lên Đồi Hổ, một địa danh du lịch nổi tiếng của Trung Quốc cho đến ngày nay.
Thành phố Tô Châu.
Thành phố Tô Châu.
Nhiều môn phái có bản doanh được lấy từ vị trí lãnh thổ ngoài đời thực. Ví dụ, núi Võ Đang là một trong những khu vực dễ nhận biết nhất tại Trung Quốc, và phiên bản trong Cửu Âm Chân Kinh cũng được thiết kế theo mô hình tương tự, thậm chí ngay cả bức tượng Huyền Vũ ngay cổng vào. Tuy nhiên, Snail Games đã phải rút gọn số bậc thang đi lên núi Võ Đang so với ngoài đời thực vì nó quá nhiều.
Núi võ Đang.
Núi Võ Đang.
Chùa Thiếu Lâm Tự với hơn 1500 lịch sử, và là cái nôi của võ thuật Thiếu Lâm cũng được giới thiếu trong trò chơi. Tất cả các chi tiết từ cửa sổ, gạch trang trí cho đến màu sắc đều được giữ nguyên từ đời thực vào trong game.
Chùa Thiếu Lâm Tự.
Chùa Thiếu Lâm Tự.
Tháp Tây An Chung Lâu hay còn gọi "Hòn Ngọc của thành phố cổ", là một trong những tuyệt tác kiến trúc đời nhà Minh còn giữ được nguyên vẹn cho đến ngày nay. Được xây dựng khoảng 2500 năm trước, Kim Lăng được xem "thủ đô của 6 triều đại", và tháp Tây An Chung Lâu được dựng lên để trang hoàng cho thành phố này. Game thủ có thể chứng kiến vẻ đẹp kỳ ảo của kiến trúc này trong game.
Tháp Tây An Chung Lâu.
Tháp Tây An Chung Lâu.
Khi tham quan Trung Quốc, nhà thám hiểm Marco Polo từng nói "không có một thành phố nào trên thế giới có thể so sánh với Nam Kinh". Nam Kinh (hiện nay là Bắc Kinh) nổi tiếng với những công trình kiến trúc thanh tú và hùng vĩ. Từ tháp canh, tường thành đều được thiết kế chi tiết trong Cửu Âm Chân Kinh.
Nam Kinh, Trung Quốc ngày xưa.
Nam Kinh, Trung Quốc ngày xưa.
Bắc Kinh ngày nay.
Bắc Kinh ngày nay.
Sa mạc Gobi phía Bắc Trung Quốc rất rộng lớn và nguy hiểm. Đây cũng là một trong những địa danh du lịch nổi tiếng, không chỉ bởi môi trường hoang dã mà đây còn là nơi diễn ra vô số trận đánh lớn. Game thủ có thể khám phá văn hóa và cuộc sống của người dân tại đây, bên cạnh thành trì được xây dựng trên sa mạc.
Sa mạc Gobi.
Sa mạc Gobi.
Những chi tiết nhỏ hơn tô điểm cho các môn phái, cũng được phác họa từ các hiện vật lịch sử tìm thấy ngày nay, góp phần tạo ra một thế giới ảo sống động và lôi cuốn cho game thủ khám phá trong Cửu Âm Chân Kinh.


auto cuuamchankinh


Share your views...

0 Respones to "Du ngoạn Trung Hoa qua Cửu Âm Chân Kinh"

Đăng nhận xét

 

© 2010 Auto Cửu Âm Chân Kinh - Auto Cuu Am Chan Kinh All Rights Reserved
Designed by Cao Danh