Những tựa game online ngoại quốc từng làm điên đảo gamer Việt



 Những tựa game online ngoại quốc từng làm điên đảo gamer Việt
Đó chính là Aion, DragonBall Online, Võ Lâm Truyền Kỳ 3 và mới đây nhất là Cửu Âm Chân Kinh.
Khoảng 2 năm đổ lại đây thì làng game Việt đã đón nhận sự tấn công ồ ạt của các sản phẩm game online nước ngoài đến từ nhiều thị trường khác nhau như Hàn Quốc, Mỹ và Trung Quốc…v…v…Và nổi bật trong đó phải kể đến 4 cái tên từng khiến game thủ Việt phát cuồng khi hò hét nhau cùng vào tham gia trải nghiệm đó là Aion, DragonBall Online, Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Cửu Âm Chân Kinh.
Đối với giới trẻ Việt Nam, nhất là những người đã và đang gắn bó với game online thì Aion đã trở thành cái tên quen thuộc trên bàn tranh luận trong nhiều năm qua. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu với danh xưng “Niềm Tự Hào Của Game Online Châu Á“, Aion luôn có lý do khiến bất kỳ tín đồ nào của thế giới ảo phải mong chờ, trông ngóng.

Đến nay, vẫn còn một nhóm game thủ Việt tâm huyết với Aion bám trụ ở phiên bản tiếng Anh. Thế nhưng tiếc rằng thời huy hoàng của Aion đã nhanh chóng tắt lụi vào năm 2011 khi trò chơi bị tụt giảm doanh số lẫn lượng người chơi nghiêm trọng. Trong khi các phiên bản big update mới từ phía NSX đã không còn giúp Aion giữ được cái chất tinh khiết năm xưa! Do đó mà dù đã có phiên bản Aion miễn phí nhưng lượng người chơi gắn bó với game vẫn cứ ngày một suy giảm.
Những tựa game online ngoại quốc từng làm điên đảo gamer Việt
Nếu bạn chưa biết thì Aion thuộc thể loại MMORPG 3D do NCSoft – Hàn Quốc phát triển. Ngay từ khi ra mắt trò chơi đã được giới sành game nhận xét là sản phẩm tuyệt đỉnh về mặt đồ họa cũng như sáng tạo về gameplay.
Trang chủ Hàn Quốc: http://aion.plaync.co.kr
Trang chủ tiếng Anh: http://na.aiononline.com
DragonBall Online thu hút sự chú ý của đông đảo người chơi trên toàn thế giới ngay từ khi thông tin về dự án được hé lộ. Riêng ở Việt Nam, số lượng fan của bộ truyện tranh 7 Viên Ngọc Rồng cũng không phải nhỏ. Cho nên ngay từ khi DragonBall Online ra mắt phiên bản thử nghiệm đầu tiên ở Hàn Quốc và sau đó là bản chính thức ở Đài Loan đã thu hút được đông đảo lượng game thủ Việt vào đăng ký tham gia.
Những tựa game online ngoại quốc từng làm điên đảo gamer Việt
Mặc dù cách thức đăng ký tài khoản, tải game khá phức tạp song đa phần đều muốn được một lần đặt chân vào game để tận mắt chứng kiến những nhân vật trong truyện yêu thích thuở nào! Tuy nhiên cơn sốt này đã tạm lắng xuống khi thông tin DragonBall Oline được một NPH Game ở Việt Nam mua bản quyền phát hành là không xác thực.
Những tựa game online ngoại quốc từng làm điên đảo gamer Việt
Nếu bạn chưa biết thì DragonBall Online thuộc thể loại MMORPG 3D do hãng NTL Inc, Bird Studio/Shueisha phát triển. Trò chơi có nội dung mô phỏng bộ truyện tranh nổi tiếng 7 Viên Ngọc Rồng. Và câu chuyện được bắt đầu từ 250 năm sau so với nguyên tác. Theo đó người chơi sẽ chọn lựa một số chủng tộc như người Trái Đất, Namec hoặc Majin…Nhân vật ban đầu hãy còn trẻ con, qua tập luyện và phát triển kỹ năng thì lớn dần, trưởng thành và có thể kết hôn, sinh con. Nhìn chung mọi yếu tố từ hình ảnh cho đến kỹ năng thi triển đòn đánh nhân vật DragonBall Online đều làm rất tốt so với nguyên bản của bộ truyện tranh.
Trang chủ Đài Loan: http://dbo.wasabii.com.tw
Trang chủ Hàn Quốc: http://dbo.netmarble.net
Ở thị trường game Việt Nam thì cái tên “Võ Lâm Truyền Kỳ” (VLTK) đã trở thành thương hiệu “bất di bất dịch” của NPH VNG. Bởi sự thành công không tưởng của VLTK 1 trong suốt 8 năm qua đã khẳng định cho điều này! Vì thế mà khi hay tin VLTK 3 vừa ra mắt ở Trung Quốc thì hầu hết người chơi VLTK đều thể hiện rõ sự quan tâm sâu sắc.
Những tựa game online ngoại quốc từng làm điên đảo gamer Việt
Một phần vì đây là cái tên game đang thu hút được sự chú ý của rất đông người chơi tại Việt Nam, một phẩn khác là sự ngỡ ngàng trước vẻ đẹp full 3D của game. Tất cả điều này đã đồn thổi lên giúp VLTK 3 trở thành một hiện tưởng game kiếm hiệp mới không chỉ ở Trung Quốc ngay tại Việt Nam. Và đứng trước thông tin NPH VNG cũng đang nắm giữ trong tay quyền phát hành VLTK 3 thì số lượng game thủ tò mò tìm sang chơi thử tại các phiên bản Đại Lục, Đài Loan ngày càng cao.
Những tựa game online ngoại quốc từng làm điên đảo gamer Việt
Nếu bạn chưa biết thì VLTK 3 thuộc thể loại MMORPG 3D do hãng Kingsoft phát triển. Bối cảnh của trò chơi được lấy vào thời Đường, khác biệt khá nhiều so với bối cảnh của hai trò chơi đàn anh đi trước là VLTK và VLTK II. Điểm nhấn của trò chơi này chính là khả năng biểu đạt các hình ảnh, chiêu thức trên nền đồ họa 3D sắc nét. Ngoài ra hệ thống môn phái, nhiệm vụ phong phú cùng cách chơi từ bỏ hẳn hệ thống auto cũng là những điểm đặc sắc không thể bỏ qua của trò chơi này.
Trang chủ Trung Quốc: http://jx3.xoyo.com/
Trang chủ Đài Loan: http://www.jx3.com.tw
Cái tên Cửu Âm Chân Kinh (CACK) dường như đã len lỏi vào thị trường game Việt trong suốt hơn 3 năm qua và hằn sâu vào tâm trí người mến mộ. Một mặt nó thu hút người chơi từ chính cái tên gọi, mặt khác nó tạo được nét riêng biệt bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ về lối chơi khi so sánh với các thể loại MMORPG 3D kiếm hiệp khác. Vì vậy mà trong những lần thử nghiệm nội bộ đầu tiên tại Trung Quốc, CACK đã tạo được sự bùng nổ và nhận được những lời khen ngợi, đánh giá cao từ phía cộng đồng.
Những tựa game online ngoại quốc từng làm điên đảo gamer Việt
Còn ở thị trường Việt Nam, mọi thông tin liên quan đến CACK luôn được giới game thủ săn đón nhiệt tình. Do đó mà ngay khi trò chơi chuyển sang phiên bản open beta không giới hạn thì lập tức các fan game đã nhảy bổ vào để chiêm ngưỡng. Dù đây là phiên bản có thu phí nhưng hiện tại lượng game thủ Việt vào tham gia vẫn không ngừng gia tăng, nhất là ở phiên bản CACK do Cubinet vận hành. Thế nhưng điều khiến CACK hot hơn nữa tại Việt Nam đó chính là thông tin NPH SunSoft đang âm thầm hợp tác với Cubinet để rục rịch cho ra mắt bản Việt hóa vào cuối năm nay.
Những tựa game online ngoại quốc từng làm điên đảo gamer Việt
Nếu bạn chưa biết thì CACK thuộc thể loại MMORPG 3D, lấy bối cảnh Trung Quốc vào thời Minh, được SnailGame bỏ ra 4 năm nghiên cứu và phát triển. Game tái hiện các chiêu thức nổi tiếng trong các cuốn tiểu thuyết kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung và nhân vật trong game có thể thi triển khinh công mượt mà. Đặc biệt CACK không phân chia các lớp nhân vật và cũng không có hệ thống cấp độ. Ngoài 8 trường phái võ thuật học được trong các võ đường thì game thủ phải chu du khắp nơi và học từ thực tế cuộc sống.
Trang chủ SnailGame: http://9yin.woniu.com
Trang chủ Cubinet: http://9yin.cubizone.com


auto cuuamchankinh


Share your views...

0 Respones to "Những tựa game online ngoại quốc từng làm điên đảo gamer Việt"

Đăng nhận xét

 

© 2010 Auto Cửu Âm Chân Kinh - Auto Cuu Am Chan Kinh All Rights Reserved
Designed by Cao Danh