Cửu Âm Chân Kinh - Đôi nét về chiến trường trong Cửu Âm Chân Kinh



Sau thông tin về tính năng Hoa Sơn luận kiếm, Snail Game tiếp tục thỏa lòng game thủ khi hé lộ một số thông tin về chiến trường U Vân Thập Lục Châu trong Cửu Âm Chân Kinh. Theo dự kiến, chiến trường U Vân Thập Lục Châu sẽ được cập nhật vào đầu tháng 11/2012 tới đây.
Đôi nét về chiến trường trong Cửu Âm Chân KinhTrong thời gian chiến trường U Vân Thập Lục Châu diễn ra, người chơi có thể gia nhập một trong hai thế lực là “Đại Minh Nghĩa Dũng Toàn” hoặc “Hưng Mông Phục Quốc Quân” để tham gia chiến trường.
Sau khi thực lực người chơi đạt đến một trình độ nhất định, hệ thống sẽ tùy cơ phân bố người chơi ra nhập vào một trong hai thế lực nói trên. Nếu như không thích sự sắp xếp từ hệ thống, người chơi có thể từ chối và được đưa đến cổng chiến trường. Tại đây, người chơi có thể tùy chọn tham gia vào thế lực theo ý thích của mình.
Đôi nét về chiến trường trong Cửu Âm Chân KinhĐôi nét về chiến trường trong Cửu Âm Chân KinhVới nhiều hình thức khác nhau như: vận chuyển lương thực, đánh giết thủ lĩnh, tranh giành cứ điểm… người chơi khi hoàn thành quân vụ của thế lực bản thân hay hạ gục quân địch đều có thể thu được điểm thanh uy. Sau khi kết thúc, người chơi có thanh uy cao nhất sẽ được đổi lấy chứng nhận chiến công. Điều đáng lưu ý là việc cập nhật xếp hạng thanh uy cao nhất chỉ diễn ra một lần trong ngày. Thông qua chứng nhận chiến công, người chơi có thể dùng để đổi lấy song kiếm võ học Lưu Vân Kiếm Pháp ở một số NPC giang hồ đặc biệt.
Đôi nét về chiến trường trong Cửu Âm Chân KinhĐôi nét về chiến trường trong Cửu Âm Chân KinhKhi hoàn thành quân vụ hay đánh chết NPC quân địch sẽ có cơ hội thu thập được “chiến khí” gồm: dũng, nghị, tín, trung và nhân. Mỗi một loại “chiến khí” có tác dụng nâng cao một thuộc tính cho nhân vật của người chơi. Qua đó, thu thập càng nhiều “chiến khí”, đồng nghĩa với việc tăng thêm sức mạnh và khả năng sống sót trong chiến trường. Cơ hội hoàn thành nhiệm vụ cũng như chiến thắng sẽ càng cao hơn.
Đôi nét về chiến trường trong Cửu Âm Chân KinhĐôi nét về chiến trường trong Cửu Âm Chân KinhBên cạnh đó, để nâng cao sức lực cho các NPC binh sĩ bên mình, người chơi có thể hoàn thành quân vụ càng nhiều càng tốt. Cụ thể là vận chuyển lương thực. Mỗi một thời gian nhất định, hệ thống sẽ “tái tạo” lại số binh sĩ mới để bù vào số lượng binh sĩ đã mất.
Người chơi có thể nhờ vào số binh sĩ này để tạo nên một cuộc công kích, tấn công doanh trại kẻ địch, đánh giết boss để giành lấy chiến thắng. Trong mỗi trận chiến, tối đa có thể thực hiện công kích 100 lần. Ngoài ra, còn có nhiều loại chiến xa hỗ trợ chiến đấu trong chiến trường.
Đôi nét về chiến trường trong Cửu Âm Chân Kinh


auto cuuamchankinh


Share your views...

0 Respones to "Cửu Âm Chân Kinh - Đôi nét về chiến trường trong Cửu Âm Chân Kinh"

Đăng nhận xét

 

© 2010 Auto Cửu Âm Chân Kinh - Auto Cuu Am Chan Kinh All Rights Reserved
Designed by Cao Danh