Cửu Âm Chân Kinh - Lý Liên Kiệt làm đại sứ Cửu Âm Chân Kinh



Vừa qua tại hội chợ E3 2012, Snail Games đã xác nhận việc họ vừa ký kết xong hợp đồng với Lý Liên Kiệt (Jet Li) để làm đại diện cho Cửu Âm Chân Kinh. Hợp đồng này sẽ đưa hình ảnh của siêu sao võ thuật Trung Quốc gắn liền với các chương trình quảng bá cho MMORPG này.
Trở lại với việc ra mắt tại E3, CACK đã được khá nhiều game thủ phương Tây chú ý và chơi thử. Và mặc dù Lý Liên Kiệt không có mặt tại gian hàng của Snail Game nhưng hãng vẫn gây được ấn tượng tốt với các khách hàng tiềm năng tại Bắc Mỹ.
Như đã biết, CACK tại Bắc Mỹ sẽ lấy tên gọi tiếng Anh là Age of Wushu (trước đó phiên bản tại Châu Âu là Age of Wulin). Tại ĐNÁ, đơn vị phát hành CACK đã được xác nhận là Cubinet với tên gọi Age of Kungfu và phiên bản này cũng sẽ sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh làm chủ đạo (bên cạnh tiếng Trung).

Trailer CACK bản US.
Ngày 06/06 vừa qua, trò chơi đã tiến hành OB tại quê nhà Trung Quốc. Khác với những lần thử nghiệm CB trước đây, giai đoạn OB không giới hạn tài khoản đăng ký và cơ hội trải nghiệm được mở ra cho gamer khắp thế giới.





Gian hàng CACK tại E3 2012.
Trang chủ: http://9yin.woniu.com


auto cuuamchankinh


Share your views...

0 Respones to "Cửu Âm Chân Kinh - Lý Liên Kiệt làm đại sứ Cửu Âm Chân Kinh"

Đăng nhận xét

 

© 2010 Auto Cửu Âm Chân Kinh - Auto Cuu Am Chan Kinh All Rights Reserved
Designed by Cao Danh