Cửu Âm Chân Kinh - Chi tiết về tính năng Hoa Sơn luận kiếm trong CACK



Như đã biết, vừa qua Snail Game đã tiết lộ những tính năng mới trong Cửu Âm Chân Kinh sẽ được cập nhật dần dần từ đây cho đến tháng 12/2012. Nằm trong số đó, Hoa Sơn luận kiếm là tính năng hiện đang rất được cộng đồng game thủ quan tâm. Và mới đây, Snail Game đã hé lộ thêm nhiều thông tin về Hoa Sơn luận kiếm nhằm giúp game thủ hiểu rõ hơn về tính năng mới thú vị này.
Chi tiết về tính năng Hoa Sơn luận kiếm trong CACKĐược biết, Hoa Sơn luận kiếm tổng cộng có đến 3 giai đoạn. Giai đoạn thứ nhất là giai đoạn phát thiệp Luận kiếm. Theo đó, hệ thống căn cứ vào thực lực võ học của người chơi qua các bảng xếp hạng như: xếp hạng chính tà thanh uy, chiến trường, môn phái… để phát “Thư mời tham gia Luận kiếm Hoa Sơn”. Thông qua “Thư mời tham gia Luận kiếm Hoa Sơn”, khi sử dụng sẽ nhận được 10 Thiếp luận kiếm.
Giai đoạn thứ 2 là giai đoạn giang hồ tranh đấu. Ở giai đoạn này người chơi sẽ được so tài với nhiều người chơi khác nhằm thu thập thêm số lượng Thiếp luận kiếm cho mình. Sau khi kết thúc trận đấu, nếu chiến thắng người chơi sẽ có thêm 1 Thiếp luận kiếm. Còn nếu như thua, sẽ mất đi 1 Thiếp luận kiếm vào tay đối phương. Đây là một giai đoạn vô cùng quan trọng, vì nó quyết định mỗi một người chơi có thể đi tiếp vào vòng kế tiếp hay không, thông qua số lượng Thiếp luận kiếm hiện có.
Chi tiết về tính năng Hoa Sơn luận kiếm trong CACKGiai đoạn 3 chính là giai đoạn Hoa Sơn luận kiếm. Sau khi Hoa Sơn luận kiếm bắt đầu, 32 người chơi có số lượng Thiếp luận kiếm nhiều nhất trong giang hồ sẽ có được tư cách tham gia Hoa Sơn luận kiếm. Hình thức thi đấu sẽ diễn ra ở hình bắt cặp 1vs1 do hệ thống tùy chọn ngẫu nhiên.
Trong quá trình diễn ra các trận đấu Hoa Sơn luận kiếm, những người chơi khác đều có thể vào xem trận đấu bằng cách mua Thiệp quan kiếm từ NPC. Đặc biệt, trong khi theo dõi trận đấu, nhân vật của người xem sẽ có xác suất nhất định lĩnh ngộ 5 cấp chiêu thức môn phái của 2 người chơi tỉ võ. Bên cạnh đó, còn có xác suất lĩnh ngộ võ học kỳ ngộ (giang hồ võ học).
Chi tiết về tính năng Hoa Sơn luận kiếm trong CACKKhi giai đoạn báo danh bắt đầu, người chơi có thời gian 2 phút để chuẩn bị. Người chơi sau khi xác nhận báo danh thì sẽ vào chiến trường, nếu giai đoạn báo danh kết thúc mà chưa xác nhận tham gia thì sẽ coi như thua. Mỗi trận đấu diễn ra trong vòng 3 hiệp. Nếu như thắng 2 hiệp liên tiếp thì trận đấu sẽ kết thúc sớm.
Thời gian nghỉ ngơi giữa các hiệp là 30 giây, để người chơi có thể hồi phục các trạng thái cơ bản như lượng máu, nội lực… Người chơi phát sinh sự cố rớt mạng, rời khỏi trận đấu… sẽ bị xử thua, dừng lại những trận đấu tiếp theo. Và sau khi Hoa Sơn luận kiếm kết thúc, Thiếp luận kiếm sẽ không còn giá trị.
Chi tiết về tính năng Hoa Sơn luận kiếm trong CACKKết thúc các vòng đấu, 5 người chơi có số điểm dẫn đầu sẽ nhận được phần thưởng danh hiệu ngũ tuyệt gồm: Đông Tà, Tây Độc, Nam Đế, Bắc Cái và Trung Thần Thông; cùng với trang bị thời trang gắn liền với từng danh hiệu. Và người xếp hạng cao nhân sẽ trở thành chủ nhân của thanh Ỷ Thiên Kiếm lừng danh giang hồ. Được biết, thanh Ỷ Thiên Kiếm này có thời gian giới hạn sử dụng.
Đông Tà
Đông Tà
Tây Độc
Tây Độc
Nam Đế
Nam Đế
Bắc Cái
Bắc Cái
Trung Thần Thông
Trung Thần Thông


auto cuuamchankinh


Share your views...

0 Respones to "Cửu Âm Chân Kinh - Chi tiết về tính năng Hoa Sơn luận kiếm trong CACK"

Đăng nhận xét

 

© 2010 Auto Cửu Âm Chân Kinh - Auto Cuu Am Chan Kinh All Rights Reserved
Designed by Cao Danh