Cửu Âm Chân Kinh bản tiếng Anh



Có thể thấy, tựa MMORPG đình đám Cửu Âm Chân Kinh đang trở thành một phong trào mới ở Việt Nam những ngày gần đây.
Việc mở cửa phiên bản tiếng Anh dưới tên gọi mới là Age of Wushu đã thu hút được một lượng lớn game thủ Việt Nam háo hức tham gia, bởi nó đã hạn chế rất nhiều vấn đề rào cản ngôn ngữ. Bên cạnh đó, hàng loạt trang blog hay diễn đàn chuyên đăng tải các thông tin về Cửu Âm Chân Kinh (CACK) cũng đua nhau xuất hiện nhằm đem lại cái nhìn toàn diện nhất về tuyệt tác game kiếm hiệp chân thực của SnailGame.
Cửu Âm Chân Kinh bản tiếng Anh
Bên cạnh đó, sự xuất hiện của phiên bản tiếng Anh còn giúp cho game thủ Việt có thể chuyển ngữ cho bản CACK tiếng Trung khá dễ dàng. Bằng phương thức phổ biến là chép đè tập tin chứa nội dung từ phiên bản này sang phiên bản khác, người chơi sẽ có ngay CACK với giao diện tiếng Anh. Tuy nhiên do sự chênh lệch về thứ tự giữa hai phiên bản nên chưa thể chuyển ngữ hoàn toàn, một số chi tiết vẫn hiển thị tiếng Trung hoặc không hiển thị.
Cửu Âm Chân Kinh bản tiếng Anh
Hiện tại do phiên bản tiếng Anh của CACK đã kết thúc giai đoạn thử nghiệm closed beta nên buộc lòng người chơi phải quay về với server tiếng Trung của Cubinet. Dẫu vậy tình trạng lag vẫn đang thực sự là nỗi ám ảnh với bất kỳ ai yêu thích trò chơi bởi nó diễn ra mọi lúc mọi nơi. Thậm chí nó lại càng tệ hại hơn mỗi khi bước vào khu vực đông người.
Cửu Âm Chân Kinh bản tiếng Anh
“Lag không tài nào đỡ được, PvP với người khác thì rõ ràng mình đã đỡ mà vẫn bị đòn, còn lúc mình đánh lại thấy đang là đỡ. Lắm lúc rõ ràng mình đang đầy máu tự nhiên lại thấy báo thua, 3 giây sau thì thấy hết máu. Nản với độ lag này”, một game thủ chia sẻ. Chính vì vậy lời khuyên hợp lý cho những ai đam mê CACK là chưa nên mua key phiên bản US hay Trung Quốc vội mà hãy đợi đến khi phiên bản Đông Nam Á (SEA) được ra mắt.
Cửu Âm Chân Kinh bản tiếng Anh
Một điểm rất đáng chú ý là có vẻ như CACK khá khó chơi, do vậy những người mới chơi thường không thể nắm bắt hết các tính năng trong game và thậm chí là không thể làm nổi nhiệm vụ. Do đó các bài viết hướng dẫn nhiệm vụ vẫn đang là cứu cánh cho rất nhiều người ở thời điểm này.
Cửu Âm Chân Kinh bản tiếng Anh
Điều đáng tiếc là game thủ Việt chưa thể tập hợp lại thành những bang hội riêng như nhiều MMO khác trước đây. Một game thủ đã bình luận về tính cộng đồng trong CACK:“Về việc bang chiến, PK thì nên nhớ là game này không có chuyện “siêu nhân” một mình chấp tất đâu. Ngoại trừ việc bạn có đầy đủ võ công cổ phổ như Thái cực quyền chẳng hạn. Do đó nên đi đâu hay làm gì cũng phải theo từng nhóm cho an toàn. Nên hạn chế PK bừa bãi lúc đầu, chờ khi có lực lượng vả đất đai ổn định rồi muốn làm gì thì làm”.


auto cuuamchankinh


Share your views...

0 Respones to "Cửu Âm Chân Kinh bản tiếng Anh"

Đăng nhận xét

 

© 2010 Auto Cửu Âm Chân Kinh - Auto Cuu Am Chan Kinh All Rights Reserved
Designed by Cao Danh